Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Làm bình hoa pha lê, bình hoa bằng đồng, cung cấp bình hoa quà tặng khách hàng

Công ty Quà tặng đối ngoại là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất quà tặng, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất, phân phối các mặt hàng quà tặng như: Cúp pha lê, Cúp thủy tinh, Cúp đồng mạ vàng, Biểu trưng pha lê, biểu trưng thủy tinh, bình hoa pha lê, kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh, chặn giấy để bàn, Quà tặng hội nghị, Quà tặng hội thảo, quà tặng khách hàng, Huy hiệu, Huy chương, Kỷ niệm chương bằng đồng...
- Các sản phẩm quà tặng được sản xuất trên nhiều vật liệu khác nhau như: Đồng, Hợp kim, nhôm, sắt, pha lê, gốm sứ, mica, nhựa, gỗ...Với công nghệ, máy móc hiện đại, chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.
- Tất cả các sản phẩm được sử dụng công nghệ sản xuất tân tiến nhất như: Công nghệ đúc, Công nghệ cắt, khắc CNC, laser, công nghệ mạ điện phân, mạ vàng 24k, mạ bạc...
- Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất các vật phẩm quà tặng theo yêu cầu của quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÀ TẶNG ĐỐI NGOẠI
Thông tin liên hệ:

Người bán hàng : Hà Dịu

Hotline : 0923 098 699

Tell: 024 3360 2345

Email:quatang.cupviet@gmail.com

Website: quatangvietnam.com.vn




Bình  hoa quà tặng khách hàng











cung cấp bình hoa in logo công ty



Làm bình hoa pha lê, bình hoa bằng đồng, cung cấp bình hoa quà tặng khách hàng



Chúng tôi là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, in ấn logo trên lọ hoa. Lọ hoa, bình hoa được làm từ những vật liệu như: lọ hoa pha lê, lọ hoa thủy tinh, lọ hoa gốm sứ, lọ hoa bằng đồng, lọ hoa bằng kim loại mạ vàng...,


Ngoài những mẫu lọ hoa được thiết kế sản xuất trong nước chúng tôi còn có rất nhiều mẫu lọ hoa được nhập khẩu từ nước ngoài để Quý khách hàng lựa chọn làm quà tặng.Với công nghệ, máy móc hiện đại, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho Quý khách hàng những món quà ý nghĩa, độc đáo, sang trọng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét